|   
Đăng nhập thành viên
Thống kê truy cập

Trang chủ

Xác nhận văn bản đề nghị miễn giảm thuế

Đăng ngày: 01-07-2013, 07:07:29

V/v Xác nhận văn bản đề nghị miễn giảm thuế

Trình tự thực hiện:

Bước 1: Công dân có yêu cầu miễn giảm thuế đến bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thuộc Ủy ban nhân dân cấp xã  để lấy mẫu đơn và điền đầy đủ các thông tin vào mẫu đơn

 Bước 2: Cán bộ tiếp nhận kiểm tra hồ sơ:

+ Nếu hồ sơ đầy đủ sẽ được tiếp nhận

+ Nếu hồ sơ chưa đủ sẽ được hướng dẫn để hoàn chỉnh.

Bước 3: Công dân nhận kết quả tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp xã

Cách thức thực hiện:

Trực tiếp tại UBND cấp xã

Thành phần, số lượng hồ sơ:

 

+ Thành phần hồ sơ:

Văn bản đề nghị miễn giảm thuế

+ Số lượng hồ sơ:

01 (bộ)

Thời hạn giải quyết:

- Văn bản không qui định định (Thực tế giải quyết trong 01 ngày làm việc).

Đối tượng thực hiện TTHC:

- Cá nhân

Cơ quan thực hiện TTHC:

UBND cấp xã

Kết quả thực hiện TTHC:

Văn bản đề nghị miễn giảm thuế đã được UBND cấp xã xác nhận.

Lệ phí (nếu có):

Không

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu c

Văn bản đề nghị miễn giảm thuế Mẫu số 01/MGTH Ban hành kèm theo Thông tư số 28/2011/TT-BTC ngày 28/02/2011 của Bộ Tài chính

Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC (nếu có):

Không

Căn cứ pháp lý của TTHC:

Luật Quản lý thuế số 78/2006/QH11 ngày 29 tháng 11 năm 2006;

Nghị định số 85/2007/NĐ-CP ngày 25/5/2007 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế;

   Nghị định số 30/2011/NĐCP ngày 23/3/2011 của Chính phủ về việc quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Nghị quyết số 55/2011/QH12 ngày 24/11/2010 của Quốc hội về miễn, giảm thuế sử dụng đất nông nghiệp

Thông tư 28/2011/TT-BTC hướng dẫn  Luật quản lý thuế, Nghị định 85/2007/NĐCP và 106/2010/NĐCP do Bộ Tài chính ban hành.

 

 

Tag:
Xem kết quả: / 0
Bình thường Tuyệt vời
Ý kiến bạn đọc
Chia sẻ ý kiến
captcha
Nội dung:

Tin đọc nhiều
Lịch làm việc Đảng ủy
Lịch làm việc UBND
Văn bản QPPL
Văn bản hành chính